Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Yến Chưng Đường Phèn Hạt Chia: Mách Bạn Món Ăn Làm Đẹp Da - Không Béo

        4 Món ăn đẹp da tốt cho trọng lượng mọi người sẵn sàng dành ra một khoảng tiền dần lớn để đầu tư chi tiêu vào mỹ phẩm, dòng sản phẩm quan tâm sắc đẹp cao cấp tuy nhiên kết quả vẫn không đc như mong đợi, nguyên nhân là bởi vì đâu?

Ngay tiếp sau đây hãy cùng thuongdinhyen.com tìm hiểu thêm một trong những món ăn bổ dưỡng cho chính mình một làn da sáng chóe, mịn màng mà hoàn toàn không sợ tăng cân nhé!

Để giữ đc làn da đẹp và luôn luôn tươi trẻ ngoài việc chăm lo da thì đáp ứng đủ chất là điều vô cùng quan trọng mà mọi người chưa hề biết. Các thức ăn này cung cấp cho cơ thể cũng chính là nguồn dưỡng chất tự nhiên, đa dạng chủng loại và đảm bảo để nuôi dưỡng làn da.

4 món ăn đẹp da tốt cho cân nặng

Chuối

Loại trái cây thần kỳ khá quen thuộc của các thiếu nữ bởi có tương đối nhiều tác dụng ấn tượng cho sức khỏe. Tuy chuối không hẳn là thực phẩm cao thâm nhưng hàm vị Vi-Ta-Min và khoáng chất là ít nhiều.

Carbohydrate: Chuối rất giàu carbohydrate, đặc biệt là tinh bột trong chuối xanh và đường trong chuối chín.

Chất xơ: Đó là dòng chất xơ có thể kháng hệ tiêu hóa. Lúc tinh bột xuống đến ruột già sẽ chia thành butyrate – 1 loại axit béo vô cùng tốt cho hệ đường ruột

vitamin & khoáng chất: Trong chuối chứa được nhiều Vi-Ta-Min và khoáng chất, đặc biệt là Kali, Vi-Ta-Min C & B6 bảo đảm mang về nhiều đủ chất cho chúng ta

những hợp chất thực vật khác: Chuối đựng nhiều hợp chất thực vật có hoạt tính sinh học có ích cho tình trạng sức khỏe như Dopamine, Catechin – đóng tầm quan trọng như chất oxy hóa.

tác dụng của chuối so với làn da

Dưỡng ẩm và giữ nước cho da: Trong thành phần của chuối rất giàu Vi-Ta-Min C, vitamin B6 và nước, giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm ướt và gia hạn độ co dãn và đàn hồi cho da.
Giảm lão hóa: Chuối thải trừ quá trình oxi hóa gây ra– là nguyên nhân khiến cho da bị lão hóa kịp thời. Vậy cho nên, chuối có khả năng ngăn chặn sự biến thành các nếp nhăn trên da.

Trị mụn: Chuối cũng góp thêm phần làm giảm mụn có kết quả, đặc biệt là mụn bọc. Vỏ chuối có khả năng sát khuẩn và làm se thiên nhiên, giúp làm dịu những nốt mụn đang sưng và loại trừ vi khuẩn gây mụn, khiến cho mụn nhanh “chín” hơn.

khống chế da dầu: những khoáng chất có trong chuối sẽ giúp khống chế lượng dầu do da tiết ra từ đó giúp da luôn luôn mịn màng & khô thoáng.

Khắc phục tình trạng sưng phồng ở mắt: Chuối là nguồn đáp ứng kali đa dạng, chính vì vậy nó giúp hạn chế tình trạng sưng phồng cho vùng da quanh thị giác.

với tương đối nhiều công dụng tuyệt hảo từ chuối thì đấy là đồ ăn bạn nên quan tâm và dùng hằng ngày nhé. Tóm lại, Chất vitamin & khoáng chất giúp tái tạo làm đẹp da mà không hề sợ tăng cân nhé.

Yến sào & các dòng sản phẩm từ yến

Yến sào còn là món ăn bổ dưỡng có tương đối nhiều đủ dinh dưỡng và quan trọng đặc biệt dành riêng cho làn da & tầm vóc. Bộ phận đủ dinh dưỡng có trong yến sào Yến sào có tới (50%-55%) protein nhưng còn có hàm vị béo thấp, Có đến 18 loại acid amin trong yến sào như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valin, Arginine, Leucine,…hỗ trợ tái khôi phục cơ thể nhanh lúc bị bệnh. Cùng với nhiều nguyên tố đủ dinh dưỡng khác như Canxi, sắt, kẽm, đồng, Lysine,… có khả năng xem thêm: yến chưng đường phèn hạt chia đem đến nhiều giá trị đủ chất bạn nên dùng

công dụng của yến sào so với làn da

hỗ trợ tăng tốc sức khỏe còn có kết quả âu yếm & gia hạn tình trạng sức khỏe làn da, tái khôi phục và giữ mãi nét đẹp thanh xuân cho tất cả những người con gái.

Yến Chưng Đường Phèn Hạt Chia: Mách Bạn Món Ăn Làm Đẹp Da - Không Béo
Chất threonine – là hoạt chất giúp phát sinh elastine và collagen, có thể là chậm quá trình lão hóa, bảo trì sự tươi tắn cho làn da đẹp, hồng hào hơn.

Giúp giảm nhanh chứng trạng mụn, tàn nhang, nám và tăng cường tái tạo tế bào cho làn da luôn luôn căng bóng, đẹp hơn.

bổ sung độ ẩm, phục hồi và tái tạo phần da khô và sạm từ đó giữ lại nét xinh tươi trẻ cho làn da của bạn.

Galactose có trong yến sào ko chất béo dùng nhiều không sợ tăng cân nhé.


Món ăn từ trứng gà

Trong trứng gà gồm 13 loại Vi-Ta-Min & khoáng chất cần thiết & nhiều vitamin D, photpho, riboflavin, selen và 9 loại axit amin. Nhất là trứng được xem là nguồn cung cấp protein quality vì trong trứng chứa đến 5-9g protein.

Lòng trắng trứng có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn trứng cá. Còn lòng đỏ trứng giúp bé hóa làn da khá tốt.

bởi vì thế, trứng gà và những món ăn từ trứng đó là ra quyết định sáng suốt giúp làn da luôn luôn mịn màng và chắc chắn mà hoàn toàn không làm gia tăng cân vẫn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể khỏe đẹp nhé.

Sữa chua với trái cây

Sữa chua và hoa quả trái cây – Món ăn ngon miệng và đẹp da, không gây béo
Sữa chua bổ sung không ít lợi khuẩn hữu ích probiotics làm hệ tiêu hóa khỏe và đẹp & hấp thụ tốt hơn.

acid lactic có trong sữa chua giúp ngăn chặn các hoạt động vui chơi của những con vi khuẩn gây hại, kích thích quá trình làm lành những tổn hại bên trên da, bảo vệ & chống lão hóa.

hoa quả là nguồn đáp ứng cơ bản của ba loại chất chống oxy hóa đó là Vi-Ta-Min C, Vi-Ta-Min E và beta carotene.

vitamin C: Là bộ phận vô cùng quan trọng trong quá trình chế tao collagen. Trên đây là một trong nhân tố đưa ra quyết định độ chắc chắn, mịn màng của da.

Vi-Ta-Min E: Giúp bảo quản làn da khỏi các tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời cùng lúc, vitamin E còn hỗ trợ vitamin C trong tiến trình bào chế collagen.
Beta carotene: đây là chất chống oxy hóa rất cần thiết với làn da. Nó được chuyển hóa thành vitamin A giúp tái tạo tế bào chết & nơi tạo ra ra tế bào mới giúp gia hạn và kéo dài trong suốt thời gian sự trẻ đẹp của làn da.

đặc trưng tăng tốc thải độc tố cho da và đốt cháy mỡ thừa cần vừa làm đẹp da vừa ko tăng cân. Đó là biện pháp hiệu quả để cung ứng canxi & làm nâng cơ tái tạo da từ bên trong
do vậy, để có đc làn da luôn luôn ở giới hạn tuổi “xuân thì” và tầm vóc nhỏ và gọn thì nên đều đặn sử dụng yến sào. Đây là 4 món ăn đẹp da tốt cho cân nặng mà CiCi Thượng Đỉnh Yến đã chia sẻ với các bạn, còn mặt khác bạn có thể tham khảo sản phẩm yến chưng đường phèn hạt chia dùng luôn luôn để tiết kiệm chi phí khoảng thời gian chăm lo sức khỏe cho mái ấm gia đình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét