Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Trang Trí Cho Văn Phòng Bằng Decal Dán Kính Mới Nhất

 Hiện nay,decal dán kính mờ nhập khẩu từ Đài Loan là một loại vật liệu thông dụng nhất tại Việt Nam trong các công trình xây dựng cho văn phòng.
Những tác dụng của Decal dán kính, giấy dán kính mờ
Ngày nay hầu hết các văn phòng làm việc đều dùng kính ngăn cách vừa tạo không gian cũng như là để cho văn phòng thêm thoáng đãng.
Nhưng cũng ít ai biết về các tác dụng của tấm Decal dán kính Sau đây là một số tác dụng của giấy dán kính mờ mà bạn cần biết để vận dụng cần thiết cho văn phòng và gai đình mình.
 Sử dụng Decal Dán Kính, Giấy dán kính trang trí cho cửa kính
Khi sử dụng decal dán kính trang trí cho những bức vách kính hãy những tấm cửa kính của bạn, sẽ tạo khoảng không gian thoải mái, những hình ảnh trang trí sé góp phần tạo cho văn phòng một ý vị khác. Nhìn những bức họa về thiên nhiên trông thật vui mắt và bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành ngay ở một nơi không gian hẹp.  Với những gia đình có trẻ em các tấm Decal, giấy dán kính trang trí dán trên kính sẽ tạo cho trẻ cảm giác vui chơi thoải mái, trẻ có khả năng liên tưởng sáng tạo. Các bậc phụ huynh cũng có thể cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đặc biệt với văn phòng làm việc khi sử dụng Decal dán kính trang trí  sẽ tạo ra không gian làm việc đầy sáng tạo, thoải mái cho người lao động cũng như là những khách hàng khi đến làm việc tại văn phòng. Một tác dụng nữa là các quý Công Ty sẽ được trang trí cách điệu với Decal nhiều họa tiết.
Giấy dán kính mờ Đài Loan
Hiện nay,giấy dán kính mờ nhập khẩu từ Đài Loan là một loại vật liệu thông dụng nhất tại Việt Nam trong các công trình xây dựng cho văn phòng. Không dừng lại ở việc sử dụng decal dán kính để che mờ mà còn tận dụng khả năng lấy sáng cho cửa,decal dán kính mờ có mặt ở khắp nơi trong công trình, trong các bộ phận kiến trúc với nhiều cách thức và vai trò khác nhau, với những hiệu quả khác nhau.So với nền kiến trúc hiện đại của các nước khác trên thế giới, chúng ta cách một quãng xa, nhưng không phủ nhận rằng giấy dán kính đang góp phần làm thay đổi diện mạo kiến trúc Việt Nam - đặc biệt là ở các văn phòng làm việc hay trong các nơi quan trọng.
Đặc điểm và thông số giấy dán kính mờ Đài Loan
Giấy dán kính mờ của Đài loan được nhập khẩu vào Việt Nam vài năm gần đây, đây là dòng giấy dán kính của nước ngoài chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng và giá cả cạnh tranh
  • Độ dày: Ưu điểm nổi bật nhất của giấy dán kính Đài Loan là ở độ dày giấy rất cao.
  • Độ phủ mờ:  Nhờ có độ dày cao nên khả năng che mờ của dòng sản phẩm này cũng rất tốt
  • Độ bám dính: Độ bám dính của giấy dán kính Đài Loan rất tốt, chỉ đứng sau hàng Nam Tân của Việt Nam

  • Độ bền: Tuổi thọ trung bình giao động từ 10-15 năm
  • Chất giấy deo và giai, giấy bị vo nát vẫn có thể dán bình thường
  • Rất dễ dàng thi công
  • Đảm bảo tuyệt đối an toàn
Mỗi loại decal dán kính, giấy dán kính mờ có khả năng ngăn cản và hạn chế tầm nhìn khác nhau tùy thuộc vào từng loại và mẫu hão tiết khác nhau. Như dòng decal dán kính trang trí thì khả năng cản tầm nhìn của chúng rất đã dạng tùy thuộc và từng mẫu sản phẩm khác nhau.

Những hình mẫu sáng tạo sẽ giúp cho không gian căn phòng biến ảo nhờ vào ánh sáng. Việc này rất có ích cho trẻ nhỏ, do đó các công trình xây dựng cho trẻ em như nhà trẻ (trường học, khu vui chơi, phòng ngủ…) luôn dùng những tấm Decal Dán Kính, Giấy Dán Kính trang trí. Đây vừa là ngăn tầm nhìn nhưng bạn vẫn có thể biết trẻ đang làm gì để bảo vệ trẻ, cũng nhưu tạo cảm giác an toàn cho trẻ, trẻ cảm thấy dược giêng tư cũng như là thỏa sức sáng tạo.Sử Dụng Decal Dán Kính Để Trang Trí Cho Văn Phòng

Giấy dán kính mờ hay còn gọi là decal mờ là sản phẩm chuyên dụng dán che mờ cho cửa kính, thường được sử dụng nhiều để dán kính cho văn phòng và dán cửa ra vào... Mỗi loại có những đặc tính kỹ thuật khác nhau, giá thành khác nhau (phụ thuộc cả vào nhà sản xuất). Các loại giấy dán kính mờ đặc biệt sản xuất bằng công nghệ hiện đại với những ưu điểm nổi trội không còn lạ lẫm với người tiêu dùng .Chúng được sử dụng rộng rãi vào nhiều mục đích khác nhau như dán cửa sổ, dán nhà vệ sinh hay dán vách ngăn văn phòng, ngoài tác dụng dán lên kính giấy decal dán kính mờ còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác như dán bảo vệ, gói bọc các vật liệu khác.. Trên thi trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều chủng loại decal  dán kính mờ, cả sản xuất trong nước và  nhập khẩu khẩu nước ngoài với các đặc điểm chất lượng cũng như giá thành khác nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét