Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Trung Tâm Chuẩn Đoán Sàng Lọc Trước Sinh Ở Hà Nội

Trong quá trình xét nghiệm trước sinhthai có sự lệch bội lẻ nhiễm sắc thể, nồng độ các thông số này sẽ thay đổi trong máu của mẹ và việc chuẩn đoán chúng trong máu của người mẹ thì kết quả của xét nghiệm có thể giúp chúng ta đánh giá nguy cơ dị tật bẩm sinh của thai nhi.

Hiện nay xét nghiệm sàng lọc trước sinh ở đâu  đang được nhiều bà mẹ chú ý và lựa chọn cho thai nhi của mình trước khi sinh để có thể kiểm tra tốt tình trạng của thai nhi. Bạn cũng đang muốn lựa chọn xét nghiệm trước sinh cho bé nhưng bạn vẫn chưa nắm rõ phải xét nghiệm như thế nào để cho phù hợp. Các bạn có thể tham khảo thông tin sau của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp tốt nhất và để nắm thêm thông tin cho mình.


Bạn có thể đến với trung tâm xét nghiệm gen LOCIcủa chúng tôi để có thể thực hiện được những xét nghiệm tốt nhất. Chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp và những thiết bị tốt nhất sẽ cho các bạn nhận được những phương pháp phòng tránh và chữa trị tốt nhất cho bạn, ngoài ra chúng tôi đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.

Nhờ vào một phần mềm chuyên dụng có thể đánh giá được các hội chứng Down, Edward. Các chất hóa sinh được sản xuất một cách bình thường và có thể xuất hiện trong máu của mẹ trong quá trình phát triển của thai. Trong quá trình xét nghiệm trước sinhthai có sự lệch bội lẻ nhiễm sắc thể, nồng độ các thông số này sẽ thay đổi trong máu của mẹ và việc chuẩn đoán chúng trong máu của người mẹ thì kết quả của xét nghiệm có thể giúp chúng ta đánh giá nguy cơ dị tật bẩm sinh của thai nhi.

-AFP được sản xuất từ túi noãn hoàng, các tế bào gan chưa biệt hóa và đường tiêu hóa của thai.

-β-hCG là một glycoprotein được sản xuất bởi bào thai giai đoạn sớm và sau đó bởi lớp hợp bào lá nuôi của nhau thai.

-uE3 là hormone estriol dạng tự do, được sản xuất từ gan và nhau thai của thai.

Kết quả  của xét nghiệm sàng lọc trước sinh ở đâu thai kỳ quý 2 cho biết được thai nhi có thể bị hội chứng Down hay hội chứng Edward hoặc có dị tật ở ống thần kinh hay không. Theo tìm hiều thì có khoảng 5% thai phụ có mức độ bất thường β-hCG,AFP và uE3 trong máu của họ.Xét nghiệm trước sinh nguyên nhân này thường là do tính toán sai độ tuổi thai nhi hoặc thai đôi, cũng có thể là dị tật bẩm sinh.

Chỉ định xét nghiệm trước sinh: thường tất cả các thai phụ có độ tuổi thai ở tuần 15 đến tuần 20 nên lựa chọn xét nghiệm. vì độ thử chính xác thường là ở tuần thứ 16 đến tuần thứ 18.

Những thai phụ có những đặc điểm sau cần xét nghiệm trước sinh:

+ Tiền sử gia đình có người bị dị tật bẩm sinh.

+ Thai phụ đã trên 35 tuổi.

+ Đang sử dụng các chất có hóa chất gây hại cho thai nhi.

+ Thai phụ bị tiểu đường và sử dung insulin.

+ Thai phụ bị nhiễm virus trong quá trình mang thai.

+ Thai phụ đã từng tiếp xúc với chất phóng xạ liều lượng cao.

Những thai phụ đã xét nghiệm sàn lọc trước sinh ở qúy 1 mà thai có nguy cơ bị dị tật bẩ sinh ở mức ranh giới thì bạn cần nên tiếp tục đi xét nghiệm để có thể đánh giá mức độ nguy cơ rõ ràng.

Chúng ta nên nhớ rằng xét nghiệm sàn lọc trước sinh chỉ là một xét nghiệm sàng lọc nhằm đánh giá sự nguy cơ dị tất bẩm sinh của thai. Các quá trình chuẩn đoán như siêu âm, chọc ối có thể được xét nghiệm khi có bất thường xảy ra về kết quả xét nghiệm trước sinh.Những hình ảnh siêu âm có thể cho biết độ tuổi thai hoặc đơn thai hay đôi thai, đôi khi siêu âm cũng có thể phát hiện các dị tật của thai. Nếu như kết quả chỉ cho ra thai đôi hoặc sai lạc về tuổi thai thì không cần phải thực hiện xét nghiệm sàng lọc trước sinh.  Nếu như siêu âm không chỉ ra được bất kỳ nguyên nhân nào dẫn đến sự bất thường của β-hCG, AFP và uE3 thì chúng ta nên thực hiện các xét nghiệm chọc ối, làm nhiễm sắc thể đồ để có thể xác định chính xác các hội chứng của thai nhi.

Điểm cần chú ý của xét nghiệm trước sinh là: xét nghiệm này không có khả năng phát hiện tất cả những dị tật bẩm sinh, cũng không thể phát hiện tất cả các dị tật của ống thần kinh. Nó chỉ có thể cảnh báo nguy cơ này cho thai phụ để có thể tìm được phương pháp phòng tránh tốt nhất.

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh ở đâu ? triple test là xét nghiệm kiểm tra những đứa trẻ trong thời gian mang thai có những dấu hiệu bệnh nào không? Có an toàn không? Nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến con của mình nên muốn kiểm tra tình trạn của đứa bé trước khi sinh như thế nào nên họ thường lựa chọn dịch vụ xét nghiệm sàng lọc sơ sinh cho con của mình.

 Trung tâm chẩn đoán trước sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: Tầng 3 nhà H, Bệnh viện Phụ sản Trung ương - số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Trung tâm chẩn đoán trước sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương có nhiệm vụ:

Khám, theo dõi, phát hiện và xử trí những dị tật bẩm sinh của thai nhi ở những thai nghén có nguy cơ cao nhằm nâng cao chất lượng dân số và giảm thiểu tỷ lệ tử vong sơ sinh do thai nghén bất thường.
Tổ chức hội chẩn với các chuyên gia về lĩnh vực di truyền học, sơ sinh, phẫu thuật ngoại và mô bệnh học để đưa ra quyết định xử trí . Xem Thêm https://nipt.com.vn/goi-xet-nghiem-nipt-illumina

Tổ chức việc tư vấn, giáo dục, truyền thông về sức khỏe sinh sản cho các thai phụ có nguy cơ cao thai nhi bị dị tật bẩm sinh

Thực hiện những nghiên cứu khoa học và ứng dụng các phương pháp chẩn đoán, phát hiện dị tật bẩm sinh, từng bước tìm hiểu nguyên nhân và những yếu tố nguy cơ, phân loại dị tật bẩm sinh để đề xuất biện pháp can thiệp nhằm làm giảm tỷ lệ dị tật bẩm sinh

Từ khi thành lập tới nay khoa đã thực hiện tổng số ca tư vấn: 18.545 ca, siêu âm hội chẩn: 33.573 ca, chọc ối 13.230 ca, double test 11.451 ca, triple test 73.574 ca.

Trung tâm còn là đơn vị phụ trách khu vực phía Bắc bao phủ 28 tỉnh và thành phố trong chương trình mục tiêu quốc gia. “Chương trình sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh” từ 2007 đến nay.

Ngoài ra Trung tâm thực hiện nhiều nghiên cứu đề tài khoa học cấp cơ sở, cấp bộ ví dụ như: Nghiên cứu chẩn đoán dị tật hình thái và nhiễm sắc thể thai nhi, chỉ định can thiệp trước sinh.

Trung tâm chấn đoán trước sinh - Bệnh viện phụ sản Trung ương năm ở tầng 3 nhà H

khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 3 nhà Nhật; Tầng 8 nhà 21 tầng - Bệnh viện Bạch Mai - số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Là một trong 3 bệnh viện phụ sản lớn hàng đầu tại miền Bắc, bên cạnh Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Hàng năm khoa Phụ sản của Bệnh viện Bạch Mai đã trực tiếp thực hiện khám, hội chẩn và xử trí các trường hợp có thai kèm theo bệnh nội, ngoại khoa nằm tại các viện, khoa phòng trong bệnh viện. Xử lý và giải quyết các bệnh nhân nặng liên quan đến sức khỏe sinh sản, phẫu thuật sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến.

Đây cũng là nơi tin cậy để các mẹ bầu thực hiện các chẩn đoán trước sinh. Thông qua các xét nghiệm chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về sức khỏe thai nhi. Hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm liên tục được đầu tư làm mới, đội ngũ bác sĩ liên tục được tập huấn, đào tạo nhằm nâng cao tay nghề.

Để có thể xác định được bé có bệnh do di truyền hay không và tìm kiếm những phương pháp phòng bệnh tốt nhất cho bé. Các trung tâm xét nghiệm sàng lọc trước sinh ở đâu có thể phù hợp cho bé? Thường khi lựa chọn xét nghiệm thai nhi thì bạn nên lựa chọn các trung tâm lớn những trung tâm có uy tín cao để thực hiện xét nghiệm, những xét nghiệm này không gây hại cho trẻ với những thiết bị tiên tiến dịch vụ xét nghiệm được thực hiện một các rất nhanh chóng, cách xét nghiệm sàng lọc thai nhi được những bác sĩ chuyên khoa thực hiện an toàn cho bạn. Giúp bạn có được những kết quả nhu mong muốn.

Nhiều gia đình có thắc mắc là xét nghiệm triple test có chính xác không, giá bao nhiêu tiền, xét nghiệm triple test ở đâu tốt nhất,… những thắc mắc này rất khó trả lời được vì ngày nay có rất nhiều trung tâm xét nghiệm được thành lập và chất lượng dịch vụ của từng trung tâm khác nhau nên khó có thể đánh giá chung được nếu bạn có điều kiện thì tốt nhất nên lựa chọn các trung tâm dịch vụ xét nghiệm adn tư nhân lớn có uy tín trong ngành để thưc hiện cho mình. Nếu không thì bạn nên tham khảo trên các diễn đàn, những người đã từng thực hiện để có thể nắm rõ được thông tin cho mình.

Tại Hà Nội, các mẹ bầu muốn thực hiện các chẩn đoán, xét nghiệm sàng lọc trước sinh có thể lựa chọn một trong những địa chỉ dưới đây.

Trung tâm chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sau sinh - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 5 nhà A - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Số 929 Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Ngay trong những năm mới bắt đầu, với sự hỗ trợ của Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương và bộ môn di truyền trường Đại học Y Hà Nội, Trung tâm đã triển khai được các hoạt động: khám thai, tư vấn, siêu âm hình thái, xét nghiệm sàng lọc trước sinh, chẩn đoán trước sinh qua lấy mẫu ối làm nhiễm sắc thể (NST),hỗ trợ điều trị thai dị tật và đình chỉ thai bất thường… cùng đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Chương trình sàng lọc chẩn đoán trước sinh bao gồm các hoạt động chính:

Tư vấn và khám sàng lọc thai.

Siêu âm phát hiện sớm những bất thường về hình thái thai.

Xét nghiệm sàng lọc sinh hóa.

Chẩn đoán di truyền, tế bào và phân tử (Lấy mẫu ối phân tích NST của thai nhi).
Hàng năm, trung bình có khoảng trên 20.000 thai phụ và khách hàng đến với trung tâm để nhận tư vấn và thực hiện các xét nghiệm Double Test, Triple Test, NIPs (sàng lọc không xâm lấn),PCR, các bệnh STDs, chẩn đoán di truyền nuôi cấy tế bào ối, Prenatal BOBs, QF-PCR, FISH, NST qua tế bào máu, nuôi cấy gai rau, mô thai, chẩn đoán hình ảnh qua máy siêu âm 2D, 4D, 5D…. Các bệnh lý tim bẩm sinh của thai nhi cũng được kiểm soát gần như thường quy với hàng ngàn ca mỗi năm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét