Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Cách Chế Biến Món Ăn Từ Tổ Yến Thô Đảo

     Tổ yến thô đảo là thức ăn chứa hàm hàm lượng dinh dưỡng tốt cho cơ thể rất cao vì vậy cho nên phối hợp để sử dụng cùng nhiều món không giống nhau tạo cảm giác ngon miệng và không bị chán là điều phải làm. Dưới đây CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ chỉ dẫn bạn chế tao cùng với tổ yến sào rất cuốn hút.

1. Cách chế biến Tổ Yến Thô Đảo Thơm Ngon Bổ Dưỡng

Tổ yến thô đảo cho những người già dùng là điều chúng ta nên tham khảo bởi yến chứa hàm vị dinh dưỡng cao quan trọng có 18 loại acid amin, còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp hệ tiêu hóa tốt hơn, làm gia tăng lượng hồng cầu trong máu, kích động các cấu trúc tế bào sinh trưởng, phục hồi các cấu trúc tế bào tổn thương. Chính vì như vậy việc dùng yến rất thích hợp cho tất cả những người già, bệnh nhân dùng làm bồi bổ và tái khôi phục sức khỏe. Không chỉ có thế còn làm tăng sức đề kháng, hỗ trợ người mắc bệnh gầy yếu, chậm tiêu, suy giảm trí nhớ…


Cách Chế Biến Món Ăn Từ Tổ Yến Thô Đảo
Cách Chế Biến Món Ăn Từ Tổ Yến Thô Đảo
Để nấu đc các món sau đây phải thông qua rất nhiều công đoạn như sơ chế và chế tao. Cùng nhìn qua bí quyết để chế biến yến sào thơm ngon bổ dưỡng ngay tận nơi cho cả nhà thưởng thức nhé.

sau thời điểm sản xuất sạch tổ yến sào thì chúng ta sẽ chuyển hẳn sang công đoạn chế tao thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho tình trạng sức khỏe gia đình. Những món bên dưới không mất số giờ & cực kì dễ làm cũng thích ứng cho mọi thành viên trong nhà bạn, bạn cũng có thể xem thêm vào biến đổi làm thế nào để cho hợp với khẩu vị nhé.

1.1 Cách sản xuất tổ yến sào hầm với hạt sen, táo đỏ, long nhãn

Tổ yến hầm với hạt sen, táo đỏ, long nhãn thanh mát & tốt cho tình hình sức khỏe. Chè tổ yến với hạt sen, táo đỏ & long nhãn giúp giải nhiệt ngay lập tức trong mùa hè nóng sốt và oi bức.

Sự phối kết hợp giữa yến sào bổ dưỡng cùng với táo đỏ, hạt sen, long nhãn vừa có kết quả thanh mát mà còn hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể. Cùng tìm hiểu thêm cách chế biến tiếp sau đây nhé. Và có khả năng đọc thêm món ăn từ yến bổ dưỡng không hề thua kém nhé

vật liệu nên phải chuẩn bị cho một người dùng:
  • Tổ yến thô đảo sơ chế sạch: 5 gram
  • Hạt sen: 100 gram
  • Táo đỏ khô: 50 gram
  • Long nhãn: 20 gram
  • Hạt chia: 10 gram
  • Đường phèn hoặc đường bờ cát trắng xóa
quá trình triển khai yến hầm với hạt sen, táo đỏ, long nhãn:

Bước 1: giai đoạn làm sạch & chưng tổ yến: triển khai làm sạch, ngâm và chưng tổ yến tùy thuộc vào loại tổ yến bạn dùng.

Bước 2: Sơ chế nguyên liệu: Hạt sen tách bóc bỏ phần vỏ và tim sen nếu dùng hạt sen tươi, còn so với hạt sen khô thì rửa cho sạch và ngâm cho nở.

Bước 3: Nấu những nguyên liệu: Cho hạt sen vào nồi để ninh nhừ trước, tiếp đến cho táo đỏ và long nhãn vào tiếp nối khoảng 10 phút cho nở ra đều. Ở đầu cuối cho hạt chia vào nồi lửa liu riu cùng với hỗn hợp hạt sen, táo đỏ, long nhãn đã nấu trước đó.

Bước 4: Cho yến sào vào: sau khi đã chưng yến xong thì cho vào cùng hỗn hợp đã nấu chín ở bên trên bao gồm hạt sen, táo đỏ, long nhãn, hạt chia. Cho thêm đường vào để vừa miệng rồi đun cách thủy khoảng 10 phút nữa rồi tắt bếp.

Bước 5: Để nguội hoặc bỏ tủ lạnh: triển khai nhấc thố ra bên ngoài để nguội nếu còn muốn dùng ngay, hoặc bỏ vào tủ lạnh trong ngăn mát dùng dần.

xem thêm nhé: lợi ích của yến sào

1.2 Cách bào chế tổ yến sào hầm chim bồ câu

Tổ yến sào hầm chim bồ câu đại bổ cho tình trạng sức khỏe giàu chất đủ dinh dưỡng rất thích hợp cho người mắc bệnh đang hồi phục sức khỏe rất hay bà bầu, trẻ và người già.
Nhiều nghiên cứu và phân tích khoa học chỉ ra rằng chim bồ câu có chứa 22,14% protid, 1% liquid và các loại muối khoáng cần thiết khác cho cơ thể. Thịt bồ câu tính bình còn tiết bồ câu có tính ấm lúc kết phù hợp với yến sào có tính hàn sẽ bổ trợ lẫn nhau. Cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến xem thêm qua hướng dẫn cách chế biến tổ yến thô đảo hầm chim bồ câu qua công thức sau đây:

nguyên vật liệu nên cố gắng chuẩn bị (dành cho 1 người):
  • 20 gram tổ yến thô đảo đã qua tinh chế
  • một con chim bồ câu khoảng 500gram
  • Hạt sen
  • Táo tàu
  • Vỏ quýt
  • những gia vị & phụ gia khác
các bước thực hiện:

Bước 1: mức độ làm sạch và chưng tổ yến triển khai làm sạch, sơ chế & chưng tổ yến.
Bước 2: Ngâm hạt sen, táo tàu, vỏ quýt. Rửa cho sạch hạt sen, táo tàu, vỏ quýt trong vòng 30 phút. Phải ngâm trong từng thau khác nhau, thái mỏng mảnh vỏ quýt.

Bước 3: Sơ chế chim bồ câu. Bồ câu tiến hành cắt tiết, làm sạch lông, mổ chim ra và moi hết nội tạng phía bên trong. Bỏ chim bồ câu vào nồi hầm cho chín nhừ, chú ý bỏ cả tiết chim vào hầm cùng. Nêm nếm gia vị nước mắm, tương cho vừa miệng.

Bước 4: Hầm súp, Đợi sau khi thịt chim đã chín, bạn cho vỏ quýt đã thái nhỏ, hạt sen & táo tàu vào nồi và hầm chín trong vòng 30 phút. Tiếp đó, bạn để tổ yến đã chưng vào nồi thịt chim & hầm lên trong vòng 5 phút. Đồng thời nêm thêm gia vị vừa miệng rồi bắc nồi súp ra khỏi bếp.

1.3 Cách chưng tổ yến sào với sữa tươi

Yến sào chưng sữa tươi hợp với nhiều đối tượng. Yến sào chưng cùng sữa tươi sẽ tạo nên diệu kỳ vừa bổ dưỡng lại rất chi là thơm ngon. Yến khi kết hợp cùng sữa tươi sẽ mang đến mùi hương thanh ngọt của sữa hòa quyện cùng vị ngon quan trọng của tổ yến sẽ tạo xúc cảm ngon miệng mà không thể ngấy.

yến chưng sẵn chưng sữa tươi giúp da dẻ thêm mịn màng, đáp ứng vi chất đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đồng thời bổ thận tráng dương cho phái mạnh rất hữu hiệu. Sau đây là cách chưng

nguyên liệu phải chuẩn bị giành cho một người dùng:
  • Tổ yến thô đảo đã qua tinh chế: 5 gram hoặc nhiều hơn tùy thích
  • một bịch sữa tươi không đường
  • Đường phèn
  • Trứng gà: 3 quả
  • Muối
  • 1 chén nhỏ để chưng cách thủy
  • một nồi tương đối đầy đủ để đựng chén
quá trình triển khai yến sào chưng sữa tươi:

Bước 1: giai đoạn làm sạch và chưng tổ yến: thực hiện rửa cho sạch, ngâm, sơ chế và chưng tổ yến như hướng dẫn bên trên.

Bước 2: Trộn hỗn hợp tổ yến thô đảo & đường phèn, sữa tươi: triển khai đem tổ yến đã chưng vào phần đường phèn liều lượng thiết lập cấu hình theo khẩu vị. Kế tiếp cho sữa tươi ko đường đổ ngập vào phần tổ yến và đường phèn, đập ba quả trứng gà vào hỗn hợp trên.

Bước 3: Đặt chén vào nồi: Đặt chén hỗn hợp đã đc khuấy trộn đều vào nồi nước đã đc phải chuẩn bị sẵn trước đấy. Đổ ngập nước vào ngập khoảng ¼ của chén hỗn hợp.

Bước 4: tiến hành chưng cách thủy: họ đậy nắp nồi lại, vặn lửa lớn vừa đủ đến khi nước sôi thì vặn lửa nhỏ lại. Thời gian chừng tầm khoảng 20 phút là đầy đủ, tùy vào cụ thể từng loại yến mà thời gian dài hay ngắn khác biệt. Có thể xem thêm qua bảng đây.

Bước 5: Hoàn thành : sau khoản thời gian mở nắp nồi ra kiểm nghiệm thấy tổ yến đã đạt đc độ mềm hài hòa thì tiến hành tắt bếp. Cần thêm vài lát gừng để khử mùi tanh đồng thời cùng lúc tăng lên hương vị thơm ngon cho chén yến. Để nguội & dùng ngay hoặc để vào ngăn mát trong tủ lạnh tùy sở trường.

2. Tại sao nên chọn lựa Cici Thượng Đỉnh Yến!

• Hoàn tiền khi quý khách bắt gặp hàng giả, hàng kém unique

• cam kết bán hàng 100% thiên nhiên

• nguyên vật liệu đạt chuẩn: ko phẩm màu.

• không chất bảo vệ, không chất phụ gia

• đc bào chế theo quy trình hiện đại, an toàn

• Đội ngũ support viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, thân mật và gần gũi, hiểu rõ sâu xa quý khách

• hiệ tượng Giao hàng hoạt bát & thanh toán giao dịch hoạt bát

• chế độ giá nổi bật khi khách hàng đặt mua với con số dần lớn

Sau lâu đời biến thành và tăng sự phát triển, tổ yến thô đảo của khách hàng CiCi - Thượng Đỉnh Yến vừa được vinh danh khi được xếp hạng trong TOP 10 Brand Name, sản phẩm, dịch vụ bậc nhất việt nam 2017. Các doanh nghiệp đc trao giải tại tên thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bậc nhất nước ta 2017 cần đảm bảo các tiêu chí dòng sản phẩm có quality tốt, được quý khách tin sử dụng, đảm bảo ản toàn lau chùi đồ ăn. Trung tâm hạ tầng chế tao hợp vệ sinh, không gây ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét