Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Chống Lại Sự Trật Hẹp Nên Dùng Giấy Dán Kính

Ngày nay hầu hết các văn phòng làm việc đều dùng giấy dán kính ngăn cách vừa tạo không gian cũng như là để cho văn phòng thêm thoáng đãng giúp chúng ta  cải thiện được sự bí bách trong những khu nhà trật hiệp ở hà nội hiện nay.
Với dòng Decal mờ thường được các văn phòng sử dụng giấy dán kính để ngăn tầm nhìn giữa các văn phòng làm việc nhưng không quá kín, vừa tạ không gian thoáng vừa đảm bảo việc riêng tư của từng phòng làm việc. Đặc biệt là dòng decal phản quang, khả năng cản tầm nhìn của chúng phụ thuộc vào ánh sáng.
Khi sử dụng giấy dán kính trang trí cho những bức vách kính hãy những tấm cửa kính của bạn, sẽ tạo khoảng không gian thoải mái, những hình ảnh trang trí sé góp phần tạo cho văn phòng một ý vị khác. Nhìn những bức họa về thiên nhiên trông thật vui mắt và bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành ngay ở một nơi không gian hẹp. 
Decal dán kính mờ văn phòng 03
Decal dán kính mờ văn phòng 03 tinh tế, sang trọng
 ở các tỉnh thành khác chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn và hướng dẫn cho bạn phương pháp thi công một cách đơn giản nhất. Như với giấy dán kính mờ. Bạn chỉ cần với nước xà phòng và một đồ gạc bề mặt phẳng. Sau khi quét xà phòng lên kính, cho ướt đẫm. Bạn bắt đầu gỡ decal ra và dán. Do nước xà phòng giúp cho keo trên tấm decal này không bị nhanh khô, bạn có thể tháo ra dễ dàng
Nhưng cũng ít ai biết về các tác dụng của tấm Decal dán kính Sau đây là một số tác dụng của giấy dán kính mờ mà bạn cần biết để vận dụng cần thiết cho văn phòng và gai đình mình.
Lau chùi thoải mái và giữ màu trên 5 năm trong nhà, với nhu cầu của bạn, bạn muốn dán film dán kính hay giấy dán kính, chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu của bạn, vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh 8h - 17h để chúng tôi tư vấn cho bạn, và bạn có thể tùy chọn bức tranh dán kính nào dán cho nhà mình, với kích thước bạn yêu cầu chúng tôi thực hiện cho bạn, từ tiệm nail, spa, cafe, cho tới nhà dân dụng, văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét