Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Khám Sàng Lọc Thai Nhi Ở Đâu Chuẩn Xác Và Uy Tín Nhất

Thời kì mang thai và chăm sóc thai nhi là cực kì quan trọng, dù những việc nhỏ đến mấy các bà bầu cũng phải chú ý. Để thai nhi đảm bảo sức khỏe, phát triển hoàn thiện các bà bầu và ông bố cần có cách chăm sóc khoa học, lối sống lành mạnh để thai nhi có thể tránh được tình trạng bị dị tật. Khám sàng lọc thai nhi ở đâu là an toàn và uy tín nhất hiện nay

GENTIS chính là nơi xét nghiệm sàng lọc thai nhi theo yêu cầu và mong muốn của các bà mẹ.Giúp mỗi đứa trẻ ngay khi sinh ra đã khẻo mạnh và phát triển toàn diện nhất.

giấy ủy quyền của Gentis


Chi tiết về trung tâm xét nghiệm Quốc Tế Gentis
  • GENTIS là đơn vị xét nghiệm về di truyền uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với 2 trung tâm xét nghiệm lớn với diện tích hơn 1000m (chưa bao gồm diện tích văn phòng) tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Đội ngũ chuyên môn của GENTIS giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích di truyền, với sự giám sát và cố vấn toàn thời gian của Giám sát viên kỹ thuật hình sự – Đại tá Hà Quốc Khanh – Nguyên Viện phó Viện khoa học hình sự – Bộ Công An. Đại tá Hà Quốc Khanh là một trong những chuyên gia hàng đầu về phân tích GEN tại Việt Nam với kiến thức chuyên sâu và đòi hỏi khắt khe về chất lượng công viêc.
  • GENTIS vận hành theo ISO 9001 – 2015 mới nhất đảm bảo quá trình nhận mẫu, xét nghiệm, trả kết quả chính xác và trung thực.
  • Xét nghiệm NIPT – Illumina theo công nghệ giải trình tự toàn bộ hệ gen thế hệ mới (NGS) là ứng dụng của Hệ thống giải trình tự NextSeq 550 tiên tiến trên thế giới. Đây là điểm khác biệt cực kỳ to lớn so với các xét nghiệm cùng loại đang có giá rất rẻ trên thị trường khi sử dụng máy MiniSeq để thực hiện xét nghiệm. Với hệ thống giải trình tự này, các số lượng điểm quét rộng lớn hơn, hoá chất và bộ kit chất lượng cao sẽ cho kết quả chính xác hơn rất nhiều. Hiện tại xét nghiệm NIPT – Illumina đang là xét nghiệm có độ chính xác cao tới 99,9%.
  • Đặc biệt, GENTIS thường xuyên trao đổi chuyên môn với các bác sĩ sản khoa, bác sĩ di truyền và là đối tác tin cậy của rất nhiều các bác sĩ uy tín tại các bệnh viện lớn. Hàng năm, thường xuyên tham gia báo cáo tại các hội nghị về di truyền, Hội nghị về sản khoa và chu sinh toàn quốc và nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn về chất lượng báo cáo.
GENTIS chính là nơi trả lời cho bạn câu hỏi Khám sàng lọc thai nhi ở đâu ? chúng tôi đem  đến cho bạn  chất lượng của xét nghiệm và sự minh bạch, thật tâm trong quá trình tư vấn để đưa đến cho thai phụ và các gia đình thông tin chính xác, công tâm là điều quan trọng nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét