Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Decal Dán Kính Họa Tiết Đẹp Nhất Hiện Nay

Để tránh cho cửa kính mất đi vẻ đơn điệu, nhàm chán của những tấm kính,chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cắt chữ, tên và logo của công ty trên lớp decal dán kính trở nên sinh động hơn đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết.


 tác dụng của tấm Decal dán kính Sau đây là một số tác dụng của giấy dán kính mờ mà bạn cần biết để vận dụng cần thiết cho văn phòng và gia đình mình.
Khi sử dụng decal dán kính trang trí cho những bức vách kính hãy những tấm cửa kính của bạn, sẽ tạo khoảng không gian thoải mái, những hình ảnh trang trí sé góp phần tạo cho văn phòng một ý vị khác. Nhìn những bức họa về thiên nhiên trông thật vui mắt và bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành ngay ở một nơi không gian hẹp. Đặc biệt với văn phòng làm việc khi sử dụng Decal dán kính trang trí (Giấy Dán Kính) sẽ tạo ra không gian làm việc đầy sáng tạo, thoải mái cho người lao động cũng như là những khách hàng khi đến làm việc tại văn phòng. 
Decal dán kính mờ văn phòng 03
                                        Decal dán kính mờ văn phòng 03 tinh tế, sang trọng
Những hình mẫu sáng tạo sẽ giúp cho không gian căn phòng biến ảo nhờ vào ánh sáng. Việc này rất có ích cho trẻ nhỏ, do đó các công trình xây dựng cho trẻ em như nhà trẻ (trường học, khu vui chơi, phòng ngủ…) luôn dùng những tấm Decal Dán Kính, Giấy Dán Kính trang trí. Đây vừa là ngăn tầm nhìn nhưng bạn vẫn có thể biết trẻ đang làm gì để bảo vệ trẻ, cũng nhưu tạo cảm giác an toàn cho trẻ, trẻ cảm thấy dược giêng tư cũng như là thỏa sức sáng tạo.
Decal dán kính giá rẻ

Decal dán kính với giấy dán dày, có độ bám cao, màu sắc lâu phai và có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

- Phù hợp với nhiều không gian: cửa kính văn phòng, trường học.

- Dễ dàng trong việc thay decal mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét