Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Sáng Tạo Hơn Với Decal Dán Kính

Đến Với decal dán kính của Công Ty TNHH Thương Mại Hoàng Duy chúng tôi sẽ cho các bạn thấy được sự sang trọng và đổi mới từ chính căn phòng bạn đang sử dụng và hãy theo chúng tôi thực hiện nào.

Ngày nay hầu hết các văn phòng làm việc đều dùng kính ngăn cách vừa tạo không gian cũng như là để cho văn phòng thêm thoáng đãng. Nhưng cũng ít ai biết về các tác dụng của tấm Decal dán kính 
Mỗi loại decal dán kính có khả năng ngăn cản và hạn chế tầm nhìn khác nhau tùy thuộc vào từng loại và mẫu hão tiết khác nhau.
Decal Dán Kính đẹp giá rẻ tại Hoàng Duy
Decal Dán Kinh đẹp giá rẻ tại Hoàng Duy
Những hình mẫu sáng tạo sẽ giúp cho không gian căn phòng biến ảo nhờ vào ánh sáng. Việc này rất có ích cho trẻ nhỏ, do đó các công trình xây dựng cho trẻ em như nhà trẻ (trường học, khu vui chơi, phòng ngủ…) luôn dùng những tấm Decal Dán Kính
Decal dán kính giá rẻ
Dòng decal dán kính mờ thì khả năng cản tầm nhìn của chúng khá tốt, chúng ta thường dùng chúng để dán kính văn phòng và dán kính phòng tắm. Với dòng Decal mờ thường được các văn phòng sử dụng giấy dán kính để ngăn tầm nhìn giữa các văn phòng làm việc nhưng không quá kín, vừa tạ không gian thoáng vừa đảm bảo việc riêng tư của từng phòng làm việc.
Decal trong là loại decal có khả năng nhìn xuyên qua, có 3 loại là trong suốt, trong sữa và trong màu.decal dán kính với máy in phun cao cấp cho hình ảnh tinh xảo, sắc nét do đó chất lượng của decal trong dán kính luôn có phần nhỉnh hơn so với các loại hình in ấn khác.
Decal trong trước đây chủ yếu được dùng trong việc sản xuất các miếng dán logo của đơn vị sản xuất. Hiện nay, công nghệ in phun đã tiên tiến hơn, cho phép in các hình ảnh sắc nét và tinh xảo hơn trên khổ rộng hơn do đó đecal trong cũng được sử dụng nhiều hơn.
decal dán kính chủ yếu được trang trí cho các nhà hàng, siêu thị, các quầy hàng và đặc biệt được sử dụng nhiều trong các văn phòng, công sở nhất là các công sở ở các tòa nhà cao tầng. Ngoài tác dụng làm đẹp, trang trí, quảng cáo ra thì decal trong dán kính còn được sử dụng như một biện pháp chống ánh sáng mạnh một cách hiệu quả, giúp cho việc chống nóng và tạo không gian riêng tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét