Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

cách chưng yến táo đỏ hạt chia và cách dùng?

Cách chưng yến táo đỏ hạt chia là món ngon được kết hợp từ 3 nguyên liệu khét tiếng gồm yến sào, táo đỏ & hạt chia. Cả 3 đều có được nghe đến với thành phần chứa được nhiều chất dinh dưỡng và rất tốt cho tình hình sức khỏe.

tác dụng của táo đỏ và hạt chia

cách chưng yến táo đỏ hạt chia và cách dùng?

>> Táo đỏ – nguyên liệu bổ dưỡng

Nhắc đến món yến chưng táo đỏ hạt chia thì không thể ko nhắc đến giữa những nguyên liệu quan trọng là táo đỏ. Đó là 1 loại đồ ăn thuộc bọn họ hoa hồng, có vị cam, giàu protein, lipit, đường, canxi, phốt pho, sắt, & nhiều dạng khác nhau Vi-Ta-Min A, C, B1, B2, có nhiều công dụng đối với tình hình sức khỏe, cả về giá trị dinh dưỡng lẫn công dụng phòng và hỗ trợ điều trị.

Theo đông y, táo đỏ là một trong những loại thuốc có kết quả bồi bổ cơ thể, chữa những bệnh liên quan tới tỳ, dạ dày, thần kinh… Ẳn táo đỏ đều đặn để giúp đỡ bổ sung khí huyết, bổ não, kéo dài trong suốt thời gian tuổi thọ, giúp ăn ngon, ngủ ngon giấc, chống lão hóa, chống dị ứng & chống ung thư.

>> Hạt chia – “siêu thực phẩm” cho tình trạng sức khỏe

không hẳn bất kỳ mà hạt chia được đưa vào phần tử của món yến chưng táo đỏ hạt chia: phía trên còn là 1 “siêu thực phẩm” với phần tử giàu Omega-3-6-9, chất xơ, đạm unique cao, chất chống oxy hóa và một số khoáng chất (photpho, sắt, canxi…). Nhiều nghiên cứu và phân tích khoa học cũng đã minh chứng đc rằng việc cung ứng hạt chia vào khẩu phần ăn sẽ mang tới nhiều công dụng cho tình hình sức khỏe như:

- hỗ trợ chữa bệnh bệnh tiểu đường type 2.

- Làm đẹp da & tóc nhờ omega 6 ALA .

- bảo quản và cải thiện tình hình sức khỏe hệ tim mạch, làm giảm lượng cholesterol trong máu, tinh giảm kinh nghiệm đột quỵ, xơ vữa động mạch…

- hỗ trợ giảm cân nhờ hàm lượng chất xơ cao giúp kích thích tiêu hóa, sa thải độc tố.

- cung ứng năng lượng quan trọng cho những vận động mỗi ngày.

biện pháp chế tao

>> Nguyên liệu:

- Yến sào tinh chế: 10gr

- Đường phèn: 2 muỗng cafe

- Hạt chia: 1 muỗng cafe

- Nước: 2 chén

- Táo đỏ: 6 quả

>> Cách chế biến:

⇒ Bước 1: Sơ chế

- Yến tinh chế ngâm nước khoảng 30 phút cho nở đều có & có độ mềm.

- Hạt chia ngâm nước lạnh 15 phút cho nở đều.

- Táo đỏ rửa cho sạch, ngâm nước ấm tiếp đến vớt ra để khô ráo.

- Cho táo đỏ và nước vào nồi, bật lửa vừa đủ rồi nấu lên tới mức lúc sôi, sau đó vặn nhỏ lửa và để khoảng 10-15 phút rồi cho thêm đường phèn vào nấu tiếp 5 phút nữa để chia thành hỗn hợp táo đỏ và đường phèn.

⇒ Bước 2: Chưng yến

- Cho phần yến đã ngâm nở vào thố thủy tinh & chưng cách thủy trong khoảng 20 phút.

- Cho tiếp hỗn hợp đường phèn với táo đỏ vào chưng thêm 5 phút rồi tắt bếp.

nếu bạn chăm lo tới sản phẩm yến chưng táo đỏ hạt chia cũng như các dòng sản phẩm đến từ yến sào của chúng tôi, hãy contact với chúng tôi qua website: http://thuongdinhyen.com/ hoặc số Hotline: 0343579966 để chúng tôi tận tình tư vấn!

Cách hưởng thụ món yến chưng táo đỏ hạt chia

bên trên là cách yến chưng táo đỏ hạt chia phát huy cao nhất tác dụng, chúng ta chớ nên bỏ dở công đoạn thưởng thức nó. Khi chúng ta hoàn tất công đoạn yến chưng táo đỏ hạt chia đỏ, bạn sử dụng tô múc ra rồi trải nghiệm nó.

lúc ăn món yến chưng táo đỏ hạt chia, những chúng ta nên ăn khi còn nóng, hãy dùng thìa, múc từng thìa 1 gồm đủ yến, hạt sen, táo đỏ, nhai dần dần để cảm nhận các vị hòa quyện vào nhau. Món ăn này sẽ giúp cho bạn cảm nhận được độ dai dai, giòn giòn của yến, vị bở, ngậy của hạt sen, vị ngòn ngọt & thanh mát của táo đỏ.

khi ăn ăn món yến chưng táo đỏ hạt chia rất hay bất kì món ăn nào được chế biến từ yến, bạn nên lựa chọn số giờ ăn tương thích để hấp tụ hết chất đủ dinh dưỡng của thực phầm này. Mách những bạn nên ăn vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc vào buổi đêm trước lúc đi ngủ 1h đồng hồ đeo tay nhé!

để ngăn cản lạnh bụng vì yến sào có tính hàn cao, bạn nào huyết áp thấp hoặc có tiền sử bệnh tiêu hóa thì lúc ăn nhớ cho thêm 1-2 lát gừng nhé! Đối với người huyết áp cao, nên ăn món yến chưng táo đỏ hạt chia vào sáng sớm giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái cho 1 ngày làm việc có tác dụng.

so với người mắc bệnh mất ngủ, dùng khi tham khảo cách yến chưng táo đỏ hạt chia trước khi đi ngủ sẽ

giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. Nếu như bạn ăn đều đặn 1 tuần 3-4 lần thì giấc ngủ ngon sẽ luôn trở về bên cạnh bạn. Trả lại cho mình tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, để đón rước 1 ngày mới tràn đầy năng lực.

đối với con gái ăn kiêng, món yến chưng táo đỏ hạt chia sẽ giúp đỡ bạn hạn chế lượng tinh bột cần ăn cho 1 ngày mà cơ thể vẫn khỏe và đẹp, làn da thêm mịn màng, hồng hào, căng mọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét