Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Yến chưng hạt sen hạt chia có những công dụng như thế nào?

Với thời tiết nóng nực & chuyển đổi thất thường như mùa hạ này sử dụng món yến chưng hạt sen hạt chia có tính bình để sử dụng là thật tuyệt vời, bây giờ CiCi Thượng Đỉnh Yến xin gợi ý đến quý khách hàng món yến chưng đường phèn hạt sen & hạt chia để sử dụng nhé.

Nếu bạn là người phụ nữ của mái ấm gia đình và muốn tìm cho người thân yêu món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe thì lời khuyên cho bạn là nên dùng tổ yến bởi trong yến sào có nhiều chất đủ chất và hàm vị protein giúp tăng sức đề kháng cũng tương tự cải thiện mọi chức năng về tim mạch, hô hấp. Từ khóa lâu yến sào đã được dùng như 1 phương thuốc hữu hiệu tiêu tan cảm cúm & tái khôi phục tình hình sức khỏe cho những người ốm. Không những thế tổ yến còn có khả năng kết phù hợp với các thức ăn giàu chất đủ chất hướng đến Cách chưng yến hạt sen hạt chia.

Yến chưng hạt sen hạt chia: công dụng & cách chưng

Yến chưng hạt sen hạt chia có những công dụng như thế nào?

công dụng của yến chưng hạt sen hạt chia

tác dụng của hạt sen: Theo tài liệu cổ thì hạt sen (liên nhục) vị ngọt, sáp (làm cho chặt lại, bí mật lại), tính bình (không nóng, không lạnh), hiệu quả chữa di tinh, mộng tinh, tiêu chảy, khó ngủ, quá trình tiêu hóa kém, chướng bụng, ăn kém, chữa khát do Bị sốt cao, mất nước.

công dụng của yến sào: Khoa học tiến bộ đã giải thuật đc thành phần trong tổ yến. Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong các số đó chứa 18 loại axit amin, một số trong những axit amin có hàm vị rất lớn như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo các cấu trúc tế bào cơ, các mô & da; có các axit amin không thể sửa chữa như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường khả năng nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có kết quả khôi phục nhanh lúc cơ thể bị nhiễm xạ rất hay tổn hại hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp giữa những trường hợp thoái hóa khớp…

tác dụng của hạt chia: Với những thành phần dinh dưỡng như

- với hàm lượng omega 3 hơn cá hồi tới 700%
- Lượng canxi hơn sữa 500%
- dinh dưỡng magiê hơn bông cải xanh 1400%
- Nhiều protein so với đậu tây 500%
- Nhiều selen hơn hạt lanh 300%
- Nhiều sắt hơn rau bina 200%
- Nhiều photpho hơn sữa 800%
- Rất giàu chất xơ & kali...Vậy phải hạt chia hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng như trẻ đang độ tuổi quá trình phát triển, người già, người bệnh, đàn bà mang thai hoặc cho con bú, người béo phì…

có thể bạn nên tham khảo: Yến chưng táo đỏ kỷ tử - món ngon bổ dưỡng bảo vệ nhan sắc

Cách chưng yến hạt sen hạt chia

nguyên vật liệu sản xuất món ăn

  • 5g (1/2 tổ) tổ yến sào đã tinh chế (làm sạch).
  • 12 hạt sen.
  • 2 muỗng hạt chia.
  • một chén nước lọc.
  • 4gr đường phèn.
  • một lát gừng mỏng.

Cách chưng yến hạt sen hạt chia triển khai món yến sào với hạt sen hạt chia

Bước 1: chọn tổ yến tinh chế thì không cần sơ chế và nên ngâm nước, làm sạch lông và tạp chất, nếu là tổ yến sào tinh chế chỉ cần ngâm cho nở mềm.

Bước 2:

so với hạt sen tươi: lột vỏ cứng, vỏ lụa, sử dụng 1 cây tăm xuyên bỏ tim trong hột sen, làm đến đâu ngâm trong thau nước sạch đến đó.
đối với hạt sen khô: ngâm trong nước nóng khoảng một hai giờ rồi mới mở lửa lên nấu nhỏ lửa cho tới khi vừa mềm là vớt ra.
Bước 3: Ngâm hạt chia với nước nóng cho nở.

Bước 4: Đường phèn nhúng nhanh qua nước sôi cho sạch bụi bẩn, kế tiếp tán nhỏ.

Bước 5: Gừng non gọt vỏ, cắt lát mỏng tanh, tùy thích.

Bước 6: Cho tổ yến sào, hạt sen & đường phèn vào 1 chén nước lọc, thêm 1 lát gừng (khử mùi tanh), hấp cách thủy khoảng 25 – 35 phút hay cho tới khi hột sen mềm toàn bộ, đường tan hết.

tùy theo khẩu vị đậm lạt có cho thêm nước và hạt chia đã ngâm nước nóng vào.

Ẳn Yến chưng hạt sen hạt chia thế nào là tốt nhất?

  • nên ăn yến vào lúc đói, buổi sáng khi mới thức dậy và 20 phút trước khi đi ngủ vào buổi tối.
  • Việc dùng yến sào nên đc tiến hành một cách đều đặn để đem đến hiệu quả cao:

như vậy, bạn đã biết đc cách bào chế vô cùng dễ chơi mà lại thơm ngon cho món yến chưng hạt sen hạt chia. Nhưng nếu như bạn là người bận rộn, ít có khoảng thời gian mà có muốn quan tâm sức khoẻ gia đình, bạn có thể sử dụng thử dòng sản phẩm yến chưng hạt sen hạt chia từ CiCi Thượng Đỉnh Yến.

nếu bạn chăm lo tới sản phẩm yến chưng hạt sen hạt chia cũng tương tự những dòng sản phẩm đến từ yến sào của chúng tôi, hãy tương tác với chúng tôi qua website: http://thuongdinhyen.com hoặc số Hotline: 0343579966 để chúng tôi tận tình tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét