Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Mách bạn sử dụng yến chưng kỷ tử

Yến chưng kỷ tử đã được xem một bài thuốc đem về nhiều tác dụng quan trọng đặc biệt cần nói tới là “cải lão hoàn đồng” được nhiều vị vua chúa ngày xưa dùng. Hiện nay, những nhà nghiên cứu khoa học cũng đã nghiên cứu và phân tích và đã cho thấy yến chưng kỷ tử sẽ dẫn tới nhiều ích lợi cho sức khỏe và nhan sắc.

Món yến chưng kỷ tử – phương thuốc quý từ thời trước

Mách bạn sử dụng yến chưng kỷ tử

trước khi đến với cách sản xuất món yến chưng kỷ tử thơm ngon, bổ dưỡng, bạn hãy cùng nhau Thượng Đỉnh Yến điểm qua một chút về vị thuốc ấn tượng này: Kỷ tử (hay có cách gọi khác là câu kỷ tử) thuộc bọn họ quả mọng, có vị đắng quan trọng đặc biệt xen lẫn vị chua & hậu vị khá ngọt. Theo những chuyên gia đủ dinh dưỡng, bộ phận của kỷ tử chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho tình trạng sức khỏe, có khả năng kể đến gồm sắt, kẽm, chất xơ, chất chống oxy hóa, Vi-Ta-Min A, B & C, 8 axit amin thiết yếu cùng lượng protein dồi dào. Dưới đây sẽ là một vài ưu điểm nhấn của kỷ tử đối với tình trạng sức khỏe & vẻ đẹp:

– tăng tốc thị lực: Chất zeaxanthin trong kỷ tử là một trong chất chống oxy hóa được tìm đến với các tác dụng tuyệt vời cho đôi thị lực, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thái hóa điểm vàng, bảo vệ thị giác trước tác động của tia cực tím.

– Giúp giảm cân: Với bộ phận chứa ít calo nhưng lại giàu chất đủ chất, kỷ tử là một trong loại thức ăn ăn kiêng hoàn toàn phù hợp. Ngoài ra, với hàm lượng xơ dồi dào, giúp cơ thể dần loại bỏ những loại độc tố & các chất ô nhiễm và độc hại.

– nâng cao thời gian làm việc tình dục: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ăn kỷ tử có khả năng giúp cải thiện kinh nghiệm tình dục có tác dụng, có thể đây còn được cho rằng phương pháp hoàn chỉnh để thay thế Viagra.

– Chống trầm cảm: Sự phối kết hợp của Vi-Ta-Min B & C, mangan và chất xơ có kết quả rất cao trong những công việc gia tăng mức năng lực tích cực của bạn. Đây cũng chính là loại dược liệu được dùng rộng rãi trong y học cổ truyền Trung Quốc như 1 bài thuốc chống trầm cảm, rối loạn thấp thỏm và xúc cảm.

tham khảo thêm: yến chưng hạt sen táo đỏ - thơm ngon bổ dưỡng

– Thải độc cho gan: Theo bình dân, kỷ tử hữu ích cho tất cả gan & thận nhờ kinh nghiệm loại bỏ độc tố tuyệt hảo.

– tăng cường hệ miễn dịch: Lượng vitamin dồi dào trong kỷ tử giúp bộ miễn dịch trong cơ thể hoạt động 1 cách trơn tru, đồng thời còn có tác dụng tăng cường có kết quả của vắc-xin cúm.

– hỗ trợ giảm đau: theo khá nhiều phân tích và áp dụng thực tế, các chuyên gia đã chỉ ra kỷ tử có tính kháng viêm, có khả năng bổ trợ đẩy lùi vài cơn đau như đau khớp, đau cơ bắp.

– Làm đẹp da: Kỷ tử rất giàu vitamin C, beta-carotene và axit amin – các hợp chất này có thể ảnh hưởng giúp đẩy lùi hắc sắc tố, giúp làn da thật sự sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

– nâng cao tình trạng sức khỏe của phổi: Theo một thí nghiệm tại trường ĐH South Calorina (Mỹ), tiêu thụ kỷ tử trong bốn tuần có tác dụng làm giảm viêm ở phổi & tăng buổi giao lưu của bạch cầu nhằm mục đích chống lại những bệnh về phổi như cúm, hen suyễn…

– Điều chỉnh huyết áp: Hợp chất polysacarit trong kỷ tử được nhìn nhận cao ở đặc tính điều chỉnh huyết áp ổn định & ngăn ngừa những bệnh liên quan.

như thế có khả năng thấy cả hai vật liệu trong món yến chưng kỷ tử là yến sào & kỷ tử đều có mang tới rất nhiều tiện ích cho sức khỏe và đây sẽ là 1 trong bài thuốc “cải lão hoàn đồng” cực kỳ hữu hiệu.

hướng dẫn cách chưng yến với kỷ tử hiệu quả

Để tiến hành cách chưng yến với kỷ tử bọn họ phải tiến hành phải chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu tiếp sau đây. Đồng thời phải tiến hành theo công việc như sau:

cố gắng chuẩn bị nguyên vật liệu:

Tai yến đã làm sạch, được nhặt lông & ngâm nở rộng. Tai yến này được làm sạch bằng phương pháp ngâm với nước từ 15 đến 20 phút đối với yến tinh chế và từ 30 đến 60 phút so với yến thô.

20 quả táo đỏ, cùng 1 nắm kỳ tử. Lượng kỷ tử phù hợp vào khoảng 20 hạt là thích ứng so với sức khỏe & món ăn thích nghi.

½ bông tuyết nhĩ

Đường phèn

2 lít nước.

Cách thực hiện:

trước nhất, người dùng hãy thực hiện ngâm tổ yến với nước đừng để cho tổ yến nở ra. Chúng ta phải triển khai ngâm từ 15 đến 20 phút mới có thể để cho yến đc ngâm nở ra. Sau đó thực hiện chưng cách thủy tổ yến rồi vớt ra bỏ ráo nước.

sau đó. Ngâm nở tuyết nhĩ rồi triển khai rửa sạch, cắt bỏ phần chân đi. Tiếp theo, người tiêu dùng hãy sử dụng hầm tuyết nhĩ với 2 lít nước trong khoảng 60 phút.

người tiêu dùng dùng táo đỏ, kỷ tử rửa sạch rồi từ đó thực hiện đun cùng tuyết nhĩ với thời lượng 5 phút.

người dùng sử dụng lượng yến đã được chưng cách thủy lúc đầu cho vào trong hỗn hợp nồi tuyết nhĩ, kỳ tử đang đun. Người dùng triển khai đung nóng lại rồi bắt nồi xuống bếp và để nguội.

Nếu bạn muốn mua tổ yến thì có khả năng liên hệ: http://thuongdinhyen.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét