Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Yến chưng kỷ tử có thực sự tốt không?

bài viết này CiCi sẽ chỉ bạn cách chế tao Yến Chưng Kỷ Tử. Vừa đơn giản, kịp thời và nhanh chóng lại vô cùng ngon miệng & bổ dưỡng. Kỷ Tử dồi dào vitamin A giúp sáng thị lực, đẹp da & rất hợp với những người thường bị không ngủ được.

Yến chưng kỷ tử tự làm sẽ Khác với những loại hũ yến công nghiệp được sản xuất trên thị trường với khoảng thời gian lưu kho lên đến 2 năm, yến tươi chưng cách thủy được chưng hằng ngày theo con số đơn hàng của khách. Yến sau thời điểm đã làm sạch lông & tạp chất, được đưa vào chưng cách thủy với đường phèn.

Yến chưng kỷ tử có thực sự tốt không?

tùy thuộc vào sở trường của chính bản thân mình mà người sử dụng có khả năng chọn trong bảy vị mà Nàng Yến chế biến: Yến Chưng Kỷ Tử, Yến tươi chưng lá dứa, Yến tươi chưng nha đam, Yến tươi chưng gừng, Yến tươi chưng hạt sen, Yến tươi chưng táo đỏ, Yến tươi chưng hạt chia.

Mỗi dòng yến sẽ mang các hương vị & tiện ích không giống nhau, với Yến tươi chưng cách thủy kỷ tử: khác với vị thơm nồng nàn của táo đỏ, yến chưng kỷ tử tạo cảm hứng vô tư, thanh mát khi sử dụng. Hương kỷ tử cứ thoang thoảng trên từng ngụm yến nuốt vào đầu lưỡi, rất dễ chịu và thư thái. Sử dụng yến chưng kỷ tử hiệu quả bồi bổ tình trạng sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa, bổ gan, giúp tinh thần phấn chấn, quan trọng với các các cụ ông cụ bà sử dụng điều độ để giúp đỡ hạ mỡ trong máu, ổn định đường huyết, trị chứng mất ngủ rất có tác dụng.

chính vì như thế, ngoài sự tươi mới, độ nguyên chất gần như 100% của sợi yến, sản phẩm yến hũ của Nàng Yến còn hỗ trợ quý khách hàng có khả năng tiết kiệm chi phí đc khoảng thời gian chưng nấu, chế biến, hoặc rất thuận tiện lúc cần làm quà biếu, thường dùng ngắn ngày trong những trường hợp đặc biệt.

Kỷ tử là vị thuốc phù hợp cho tất cả hầu như mọi người, quan trọng có tác dụng có tác dụng với người thừa cân & người cao tuổi. Tổ yến là nguồn đồ ăn rất chi là quý giá, có xuất sứ từ thiên nhiên với nhiều vi chất đủ chất và khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ của con người mà hoàn toàn không 1 loại thức ăn nào có khả năng thay thế sửa chữa. Khi phối hợp Yến Chưng Kỷ Tử sẽ đem về 1 món ăn vô cùng bổ dưỡng & thơm ngon. Và món ăn Tổ yến chưng kỷ tử, táo đỏ, tuyết nhĩ vừa đơn giản, vừa dễ làm.

một. Nguyên liệu

– Tổ yến: 15-20g
– Táo đỏ: 20 quả
– Kỷ tử: một nắm tay
– 50% bông tuyết nhĩ
– Chút đường phèn
– 2 lít nước

2. Cách làm

– B1: Làm sạch tổ yến , và tiếp đến đem tổ yến đi chưng cách thủy , xong kéo ra bỏ dở một bên
– B2: Tuyết nhĩ ngâm nở, rửa cho sạch, cắt bỏ chân cho vào nồi cùng 2l nước, thêm chút đường phèn hầm trên bếp 60 phút. Tiếp đến, cho táo đỏ, kỷ tử đã rửa sạch vào nồi tuyết nhĩ đun thêm 5 phút nữa.
– B3: Cho yến đã chưng ở chỗ đầu vào nồi tuyết nhĩ, kỷ tử, táo đỏ hâm nóng lại. Kế tiếp tắt bếp, để nguội.

3. Trải nghiệm

– Cho tổ yến chưng kỷ tử, táo đỏ, tuyết nhĩ ra bát, dùng nóng hay sử dụng lạnh đều đc vì cả lúc nóng và lạnh đều có ko làm mất đi chất dinh dưỡng của tổ yến.

Ẳn tổ yến đều đặn để giúp tăng cường khối hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện mọi chức năng tim gan, giảm huyết áp, cải thiện hệ hô hấp, tiêu hóa, tăng kinh nghiệm hấp thụ chất dinh dưỡng, các chức năng gan thận, giải trừ độc tố trong máu, viêm khớp, điều hòa các chức năng tình dục cho con người & thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, có 1 số món ăn đc kết phù hợp với tổ yến cũng đều có giá trị đủ chất cao như: cháo nếp than tổ yến, yến sào hầm sữa tươi, chè tổ yến hạt sen,…..

Hiện nay, thuongdinhyen.com có bổ sung những loại tổ yến Ngân sách chi tiêu phù hợp. Để ngăn cản mua nhầm tổ yến giả kém quality, người tiêu dùng có nhu cầu hoặc muốn hiểu thêm thông tin vui tươi liên hệ ngay nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét