Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Mách bạn công dụng của Yến chưng saffron và lưu ý khi sử dụng

bây giờ CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ chỉ cho bạn bí kíp làm đẹp khỏe mạnh bằng Saffron, sự phối hợp hoàn hảo của 2 thần dược đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Đây sẽ là thông tin share về sự kết hợp hoàn hảo của 2 “thần dược” bạn nên tham khảo.

Yến sào và saffron đều được xem là hai loại “thần dược” dẫn tới nhiều lợi ich trong những việc quan tâm tình hình sức khỏe & làm đẹp. Và món yến chưng saffron đó là sự phối kết hợp hoàn chỉnh để tạo nên một bí quyết nâng cao và giữ gìn sức khỏe cũng như nhan sắc cho chị em đàn bà. Cùng Thượng Đỉnh Yến  hướng đến qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé.

Saffron là gì?

Mách bạn công dụng của Yến chưng saffron và lưu ý khi sử dụng

Saffron hay còn được gọi là nhụy hoa nghệ tây – là 1 loài cây khó chữa cho hoa vào mùa thu. Loài cây này thích ứng tốt với loại khí hậu đặc biệt quan trọng của vùng đất Địa Trung Hải với những con gió bấc hè nóng & khô.

tác dụng của nhụy hoa nghệ tây

Saffron chứa hàm vị Mangan cao, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu & bổ trợ cho sự buổi giao lưu của xương, khớp, các mô, hormone,…

mặt khác, thành phần vitamin C có trong Saffron cũng đóng góp thêm phần giúp cơ thể chống lại những nhiễm trùng bình thường, đồng thời cùng lúc bổ trợ hấp thu chất sắt.

Nhụy hoa nghệ tây kết hợp với sữa hoặc yến sào sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa, không chỉ có giúp kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn mà còn khiến cho tăng tốc hệ miễn dịch, giúp da dẻ trẻ trung và láng mịn. Tinh dầu từ nhụy hoa nghệ tây có khả năng cải thiện sắc da của bạn đáng kể.

Nói riêng về làm đẹp, Saffron đc sử dụng như một phần tử của những loại mặt nạ lúc hiệu quả giảm sắc tố, làm sáng da, đặc biệt là vùng da mặt & quầng thâm bên dưới mi mắt, cũng giống như làm mờ sẹo, vết thâm.

chỉ cần trộn vài sợi nhụy hoa nghệ tây với 1 lượng mật ong vừa đủ sử dụng, massage hoặc đắp mặt 2 đến 3 lần/ tuần. Làn da sẽ biến đổi rõ ràng sau vài ba tháng sử dụng.

Yến sào từ xưa cho đến nay luôn luôn đc ca tụng là “thần dược” đối với tình trạng sức khỏe con người. Yến chưng Saffron là sự việc phối hợp hoàn chỉnh giữa 2 “thần dược” dẫn đến nhiều ích lợi cho sức khỏe. Đặc trưng với chị em con gái thì đây là liệu pháp làm đẹp tự nhiên, tin cậy và hiệu quả tốt nhất.

có khả năng chúng ta nên tham khảo: Yến chưng táo đỏ hạt chia - thơm ngon bổ dưỡng

Yến chưng Saffron so với sức khỏe

– Saffron có khả năng ức chế tế bào ung thư, nhất là bệnh ung thư gan & ung thư tuyến tiền liệt, bệnh ung thư da.

– khám chữa viêm khớp có kết quả, giảm nguy cơ tiềm ẩn bệnh gout.

– nâng cao thị lực: Hoa nghệ tây lại có tác dụng trong các việc bảo quản mắt, thông mạch máu ở võng mạc, tốt cho thị lực, sáng thị giác, giảm thiểu những bệnh lý về thị giác.

– điều trị mất ngủ có kết quả, giảm không thoải mái mệt mỏi: Saffron có công dụng trong công việc lưu thông máu, giảm thiểu những không thoải mái, không được khỏe, trấn an tinh thần, vòng luân hồi, ổn định huyết áp, điều hòa tuần hoàn cơ thể.

– Tốt cho hệ thần kinh, giúp tăng cường khả năng nhớ.

– khám chữa không ổn định hệ tiêu hóa.

– Chữa lành vết thương, chống bệnh viêm.

– tăng tốc hệ miễn dịch: khi dùng hoa nghệ tây từng ngày để giúp điều độ cơ thể, điều chỉnh cơ thể một cách toàn vẹn. Giúp tăng tốc hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng chống những con vi sinh vật bất lợi.

– giảm đau bụng trong ngày hành kinh: sử dụng Yến chưng Saffron đều đặn để giúp điều hòa chu kỳ hành kinh, thông huyết, ổn định khí huyết, dưỡng huyết toàn vẹn, hạn chế và giảm thiểu các cơn đau, sự mệt mỏi lúc đến chu kỳ.

– nâng cao sức khỏe tim mạch.

– bảo vệ gan: Nhụy hoa nghệ tây giúp giải độc gan, mát gan, giảm thiểu và hạn chế những tình trạng bệnh về tim, gan.

– cải thiện các chức năng tâm sinh lý cho cả nam và nữ.

Yến chưng Safforn so với làn da và mái tóc.

– Làm mềm da, giúp da trắng sáng & đẩy lùi thâm nám.

– Chống lão hóa da, chống oxy hóa.

– Cấp ẩm cho da, giúp da dẻ thật sự hồng hào mịn màng đầy sức sống.

– nâng cao tình trạng da nhăn, chảy xệ.

– tái khôi phục làn da sẹo, rổ.

– ngăn ngừa tình trạng triệu chứng rụng tóc.

một vài chú ý khi sử dụng yến chưng Saffron

– hoàn hảo không dùng cho con gái mang thai vì trong hoa có thành phần gây kích ứng co bóp dạ con.

– chỉ định quá 5g Saffron/tháng.

– Liều sử dụng đc lời khuyên có thể dùng hàng ngày là 30mg (tức là 12-15/sợi) chia thành 2 lần/ngày, không nên vượt quá 20 sợi/ngày.

– Nếu sử dụng Saffron với liều lượng 60mg/ngày (khoảng 30 sợi) trong tầm 8 tuần sẽ có tai hại cho cơ thể.

nếu như bạn âu yếm tới dòng sản phẩm yến chưng saffron, saffron Tây Tạng chính hãng tương tự như các dòng sản phẩm đến từ yến sào của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: http://thuongdinhyen.com/ hoặc số Hotline: 0343579966 để chúng tôi tận tình tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét